สมัครบัญชีใหม่
บัญชีใหม่
Exness
เริ่มต้นการซื้อขาย
ประเภทบัญชี
แพลตฟอร์มการซื้อขาย
การฝากและถอนเงิน
ฝากขั้นต่ำ
ค่าธรรมเนียม
ข้อกำหนดทางกฎหมาย
เอกสารทางกฎหมาย
กองทุนชดเชย
เข้าสู่ระบบ
การลงทะเบียน
การตรวจสอบ
ประเภทบัญชี
บัญชีทดลอง
เทอร์มินัล
แอพเทรดเดอร์
แอพสำหรับพีซี
Metatrader 4
Metatrader 5
Exness
เริ่มต้นการซื้อขาย
ประเภทบัญชี
แพลตฟอร์มการซื้อขาย
คุณอยู่ในเว็บไซต์ของพันธมิตรของบริษัท Exness เมื่อคุณคลิกที่ปุ่มใดๆ คุณจะถูกนำไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบริษัท Exness และจะสามารถลงทะเบียนได้
ข้อแนะนำสำหรับความเสี่ยงทั่วไป:
CFDs ผลิตภัณฑ์ที่มีเลเวอเรจ การเทรด CFD นั้นมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น จึงอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกคน มูลค่าการลงทุนสามารถเพิ่มหรือลดได้ และผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมด ไม่ว่าในสถานการณ์ใด บริษัทจะไม่มีความรับผิดต่อบุคคลหรือนิติบุคคลใด ๆ สำหรับความสูญเสียหรือความเสียหายบางส่วนหรือทั้งหมดที่เกิดจากหรือเป็นผลมาจากหรือเกี่ยวข้องกับธุรกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ CFD
สมัครบัญชีใหม่
บัญชีใหม่
หน้าหลัก
→
ติดต่อและสนับสนุน
ติดต่อ Exness
ติดต่อและสนับสนุน
ไซปรัส
1, Siafi Street, Porto Bello, Office 401 Limassol
ประเทศอังกฤษ
107 Cheapside ลอนดอน
เซเชลส์
9A CT House, ชั้น 2 พรอวิเดนซ์, Mahe
แอฟริกาใต้
Central Office Park, 257 Jean Avenue, Unit 4 Johannesburg
คูราเซา
Emancipatie Boulevard Dominico F. "Don" Martina 31
หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน
Trinity Chambers, P.O. Box 4301 Road town, Tortola
อัปเดต: 30-05-2024
ทีมสนับสนุนของเรา
ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายสนับสนุนเฉพาะของเราพูดได้ 15 ภาษา การสนับสนุนพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ในภาษาอังกฤษ จีน และไทย ตรวจสอบชั่วโมงทำงานของการสนับสนุนในพื้นที่ทั้งหมดในตารางด้านล่าง
การมีอยู่ทั่วโลกของเรา
ศูนย์ช่วยเหลือ
ค้นหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทอร์มินัลการซื้อขายของ Exness การฝากและถอนเงิน และอื่นๆ ที่ศูนย์ช่วยเหลือของ Exness
แชทสด
ไม่พบคำตอบที่คุณต้องการ? สอบถามทีมสนับสนุนของเราในการแชทสด ระบุหมายเลขบัญชีและ PIN การสนับสนุนหากคุณเป็นลูกค้าปัจจุบัน
อีเมล
ติดต่อผ่าน support@exness.com แล้วเราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ระบุหมายเลขบัญชีและ PIN การสนับสนุนหากคุณเป็นลูกค้าปัจจุบัน
โทรศัพท์
ต้องการพูดคุยกับทีมสนับสนุนระหว่างประเทศที่เป็นมิตรของเราหรือไม่? โทรหาเราที่
+35725030959
ชั่วโมงการทำงานของทีมสนับสนุน
ภาษา;เวลาท้องถิ่นของคุณ
อังกฤษ จีน ไทย;24/7 ชาวอินโดนีเซีย;จันทร์ 06:00 - เสาร์ 06:00 อาหรับ;จันทร์ 06:00 - เสาร์ 06:00 ฮินดี, อูรดู;จันทร์ 06:00 - เสาร์ 06:00 เบงกาลี;จันทร์ 06:00 - เสาร์ 06:00 เวียดนาม;จันทร์ 06:00 - เสาร์ 06:00 ญี่ปุ่น;จันทร์ 06:00 - ศุกร์ 22:00 เกาหลี;จันทร์ - ศุกร์ 10.00 - 18.00 น ภาษาฝรั่งเศส;จันทร์ 06:00 - เสาร์ 06:00 สเปน;จันทร์ 06:00 - เสาร์ 06:00 โปรตุเกส;จันทร์ 06:00 - เสาร์ 06:00 รัสเซีย;จันทร์ - เสาร์ 12:00 - 04:00 น
ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Exness
บริษัทให้บริการลูกค้าด้วยช่องทางที่หลากหลายในการติดต่อฝ่ายสนับสนุน แน่นอน วิธีที่สะดวกที่สุดในการติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคคือผ่านแชทสด ในเวลาเดียวกัน ในการใช้งานแชทออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนกับ Exness ผู้ใช้ไซต์ทุกคนสามารถใช้บริการแชทสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง
ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์
นอกจากการแชทออนไลน์แล้ว ลูกค้าของบริษัทยังสามารถใช้วิธีอื่นในการติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิค: อีเมล (support@exness.com) ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ และศูนย์ช่วยเหลือพิเศษ ซึ่งให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับคำถามที่พบบ่อยที่สุด
เพื่อให้ได้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับบริษัท คุณต้องผ่านการลงทะเบียน Exness บัญชีส่วนตัวของบริษัทสร้างขึ้นอย่างสังหรณ์ใจ และคำถามมากมายจะไม่เกี่ยวข้องอีกต่อไป
สมัคร Exness